a. KH mua bảo hiểm 7% giá trị hàng được bồi thường 100% giá trị trong TH mất hàng và bồi thường % giá trị phần hàng bị mất 1 phần
b. KH không mua bảo hiểm: áp dụng phương án thấp nhất trong 3 phương án sau (1) Bồi thường 100% giá trị thực của hàng hóa (2) Tối đa 3,510,000VND/lô hàng (3) 270,000VND/kg
Lưu ý: áp dụng chính sách bồi thường trên khi rủi ro xảy ra ở chặng trực tiếp vận chuyển. Đối với các chặng được chuyển tiếp cho bên vận chuyển thứ 3, sẽ hỗ trợ dựa trên chính sách bồi thường do bên thứ 3 áp dụng (không hoàn cước)
c. Hàng bắt buộc đóng thùng catton. Hàng dễ vỡ yêu cầu chèn xốp, đóng thùng gỗ, vỡ hỏng Wce không chịu trách nhiệm
Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại Tiki.vn đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.
Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên website do quản lý và sử dụng.
Để yêu cầu hoàn lại tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.1226 hoặc email
cam kết cung cấp cho bạn một quy trình hoàn tiền đơn giản và hiệu quả. Xin lưu ý rằng việc tạo nhãn trong quá trình sử dụng hệ thống cho sản phẩm thương mại điện tử sẽ được khấu trừ trực tiếp vào số tiền được hoàn lại.
Trừ khi có đề cập cụ thể khác trong chính sách hủy, các yêu cầu hủy được gửi qua bất kỳ phương tiện nào ở trên, trước ngày đến hạn được ghi trên xác nhận của bạn, thường sẽ được hoàn lại 100% ( không tính phí xử lý đối với hủy)
Nếu quá trình hoàn tiền của bạn có thể mất hơn 10 ngày để xử lý, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email khi nhận được yêu cầu của bạn.